Thuốc Myvelpa 400mg/100

 Thuốc MyVelpa 400mg/100mg được chỉ định điều trị viêm gan C mãn tính từ type 1 đến type 6 rất hiệu quả. Thuốc Myvelpa là sản phẩm được sản xuất bởi Công ty Mylan Laboratories Limited – Ấn Độ. Myvelpa được bào chế dạng viên nén bao phim chứa hoạt chất chính là Velpatasvir 100 mg, Sofosbuvir 400 mg.

Thông tin cơ bản về thuốc Myvelpa 400mg/100mg

  • Thành phần chính: Velpatasvir và Sofosbuvir.
  • Công dụng: Thuốc Myvelpa được chỉ định để điều trị viêm gan virus C (HCV)  mạn tính từ type 1 đến type 6 ở người trưởng thành
  • Đóng gói: Hộp 28 viên
  • Dạng bào chế: Viên nén bao phim
  • Nhóm thuốc: Thuốc kháng virus
  • Công ty sản xuất: Mylan N.V.
  • Công ty đăng ký:Mylan Laboratories Limited – ẤN ĐỘ

Thuốc Myvelpa là thuốc gì ?

Thuốc Myvelpa là thuốc kháng virus viêm gan C HCV kết hợp 2 thành phần Sofobusvir 400mg là velpatasvir 100mg. Đây là thuốc kê đơn dùng cho bệnh nhân viêm gan C mạn tính có bằng chứng về sự hoạt động của virus viêm gan C hcv. Thuốc Myvelpa sử dụng để điều trị tất cả các kiểu gen HCV từ 1-6. Bệnh nhân có thể điều trị khỏi hoàn toàn viêm gan C trong vòng từ 3-6 tháng hiệu quả đạt đến 95% ở bệnh nhân không có xơ gan và xơ gan còn bù.

Thuốc Myvelpa điều trị viêm gan C có tốt không?

Thuốc Myvelpa điều trị viêm gan C có tốt không đang là câu hỏi mà nhiều bệnh nhân viêm gan C mạn tính thắc mắc thì nhà thuốc xin trả lời như sau. Thuốc Myvelpa là thuốc kháng virus HCV ở tất cả các kiểu gen từ tuyp 1 đến 6 đây là phác đồ được ưu tiên điều trị nhất hiện nay. Thuốc myvelpa có thể điều trị khỏi hoàn toàn viêm gan C thời gian từ 3-6 tháng. Thuốc Myvelpa là thuốc kháng virus kết hợp 2 thành phần được sản xuất bởi hãng dược phẩm Mylan ấn độ.

Thuốc Myvelpa là gì và nó được sử dụng để làm gì

Thuốc Myvelpa là một loại thuốc có chứa các hoạt chất sofosbuvir và velpatasvir. Thuốc Myvelpa được dùng để điều trị nhiễm vi-rút viêm gan C mãn tính (lâu dài) ở người lớn và trẻ em từ 3 tuổi trở lên.

Các hoạt chất trong thuốc này hoạt động cùng nhau bằng cách ngăn chặn hai protein khác nhau mà virus cần để phát triển và tự sinh sản, cho phép nhiễm trùng được loại bỏ vĩnh viễn khỏi cơ thể.

Thuốc Myvelpa đôi khi được dùng với một loại thuốc khác, ribavirin.

Điều rất quan trọng là bạn cũng phải đọc tờ rơi cho các loại thuốc khác mà bạn sẽ dùng với Thuốc Myvelpa. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về thuốc của mình, vui lòng hỏi bác sĩ hoặc dược sĩ của bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thuốc Nexavar 200mg

Thuốc Trivastal 50 mg

Thuốc Vfend 200mg